Với hơn 347 triệu người dùng, niche kinh doanh của LinkedIn giúp cho sự tham gia của truyền thông mang lại nhiều doanh thu nhất cho doanh nghiệp. Các công ty biết cách sử dụng LinkedIn với tiềm năng đầy đủ của nó là các công ty có kết quả. LinkedIn bị sử dụng quá mức giữa các công ty, để lại nhiều chỗ cho những người mới đến xây dựng nền tảng vững chắc mà không bị lu mờ. Dưới đây là 10 sự kiện trên LinkedIn đang thúc đẩy nhiều doanh nghiệp đầu tư vào LinkedIn:
Cập nhật trang của công ty xem tỷ lệ tương tác truyền thông trung bình 0,054 phần trăm
Trong cuộc khảo sát lớn của 50 thương hiệu trên toàn cầu, nhóm nghiên cứu phát hiện ra LinkedIn là một người chơi chính về sự tham gia của người dùng trên truyền thông. Trong khi tỷ lệ tham gia của 0,054% có thể thấp hơn của Facebook tỷ lệ 0,073%, LinkedIn vẫn nhanh hơn so với Twitter tỷ lệ 0,03%. Những con số này là quan trọng vì LinkedIn đại diện cho cơ sở người dùng được nhắm mục tiêu nhiều hơn so với người dùng đa dạng hơn của Facebook và Twitter.
LinkedIn tạo tỷ lệ chuyển đổi khách hàng cao nhất trên mạng xã hội
Một nghiên cứu hấp dẫn được thực hiện bởi HubSpot đã xem xét tỷ lệ chì một số nền tảng mạng tốt nhất trên thế giới, gồm LinkedIn, Facebook và Twitter. Kết quả của nghiên cứu cho rằng hơn 5.000 doanh nghiệp được nghiên cứu đã báo tỷ lệ khách truy cập đến khách hàng cao hơn đáng kể trên LinkedIn so với trên Facebook hoặc Twitter .
Bài viết được liên kết Nhận mức độ tương tác truyền thông cao hơn
Mặc dù lượng tham gia của LinkedIn thấp hơn của Facebook và Twitter, các doanh nghiệp trên LinkedIn vẫn có cách thu hút người theo dõi. Một nghiên cứu đã kết luận rằng các bản cập nhật bao gồm các liên kết có độ tương tác cao, lên tới 45% so với các cập nhật được đăng mà không có bất kỳ liên kết nào.
Danh sách được đánh số “Nội dung hàng đầu” được gắn kết nhiều hơn về truyền thông được chia sẻ
Danh sách xu hướng dễ đọc và dễ hiểu, khiến chúng hấp dẫn người dùng. Một khảo sát của LinkedIn kết luận rằng mọi cập nhật dùng từ “top” theo sau là các số như 3, 5, 10, 25, 30, 50 hoặc 100 được khuếch đại thêm gần 40% so với các cập nhật không gồm các danh sách được đánh số.
Chỉ 57% công ty đang dùng trang
Trong năm 2014, LinkedIn báo cáo rằng việc dùng trang của công ty đã tăng lên 57% từ 24%, nhưng đó vẫn không phải một tỷ lệ đáng kể. Google có hướng hiện các trang LinkedIn trong số các tìm kiếm hàng đầu khi ai muốn tìm kiếm, cung cấp một sự thúc đẩy lớn cho các công ty có trang LinkedIn. Hay nhất của tất cả, tối ưu trình duyệt ít hơn là cần thiết để có được đến đỉnh của kết quả.
Câu hỏi gấp đôi nhận xét về tương tác truyền thông
Người dùng thích đóng góp ý kiến, một thực tế là một công ty có thể sử dụng lợi thế của nó. Một nghiên cứu cho rằng các bản cập nhật chứa các câu hỏi nhận được trung bình gần 50 phần trăm nhận xét từ những người dùng đã sử dụng
Người dùng dành nhiều thời gian hơn trên LinkedIn
Do tính chất chuyên nghiệp và cơ sở người dùng trưởng thành, LinkedIn thấy trung bình 17 phút hoạt động cho mỗi người dùng. Trong năm 2014, hơn 50% người dùng đã dành trung bình hơn hai giờ mỗi tuần. Con số đó tăng khoảng 10% so với năm 2013, và nó vẫn đang tăng lên.
Hình ảnh Nhận được 98 phần trăm nhận xét khác
Giống như đặt câu hỏi, đăng hình ảnh là một cách khác để tăng lượng tương tác. Phương tiện trực quan ngay lập tức thu hút người dùng đến với họ. Một nghiên cứu cho thấy rằng việc đăng hình ảnh dẫn đến lượng bình luận cao hơn tới 98%.
Sinh viên gần đây là nhân khẩu học phát triển nhanh nhất của LinkedIn
LinkedIn kiếm được nhiều hơn hai người mới mỗi giây, và nhân khẩu học phát triển nhanh nhất của nó là bởi sinh viên. Hơn 39 triệu người dùng LinkedIn đang học đại học hoặc mới tốt nghiệp. Nhân khẩu học này yêu thích phương tiện truyền thông trực quan bắt mắt và các công ty có lợi thế liên quan.