Trang web giống như mặt tiền cửa hàng cho doanh nghiệp của bạn. Khách hàng tiềm năng biết bạn là ai, bạn làm gì và bạn có thể giúp họ như thế nào với mong muốn hoặc vấn đề của họ. Bạn muốn trang web của bạn xuất hiện hấp dẫn và có uy tín, bởi vì không có vấn đề bao nhiêu lưu lượng truy cập đến với bạn thông qua một công cụ tìm kiếm nếu trang web của bạn không đáng tin cậy cho khách truy cập họ sẽ không ở lại đó lâu.
Vậy làm thế nào để các trang web doanh nghiệp nhỏ có vẻ đáng tin cậy?
Nếu bạn muốn biến khách truy cập trang web thành khách hàng trung thành, bạn cần có trang web công ty không chỉ trình bày dịch vụ tốt mà còn giao tiếp với người xem “Này, bạn có thể đặt niềm tin vào thương hiệu của mình và do đó sản phẩm của chúng tôi”. năm tín hiệu tin cậy phải có cho trang web doanh nghiệp nhỏ của bạn.
1. Lời chứng thực
Càng nhiều người yêu thích một công ty thì càng có nhiều lời chứng thực. Người dùng biết điều này, và đó là lý do tại sao thấy những lời chứng thực tích cực có hiệu quả tốt với các doanh nghiệp trực tuyến. Ngay cả khi bạn có một công ty tuyệt vời và bạn tạo ra một số sản phẩm tốt nhất trong ngành của mình, không có cách nào người khác biết điều này trừ khi bạn có nhiều lời chứng thực chứng minh rằng bạn cung cấp lời hứa của mình. Đưa các đánh giá tuyệt vời cùng nhau về doanh nghiệp của bạn sẽ cho thấy rằng những người khác có niềm tin vào công ty của bạn.
2. Nhận xét sản phẩm
Không ai muốn mua một món đồ mà ai đó chưa từng sử dụng trước đây. Ngay cả khi công ty của bạn đã bán được nhiều mặt hàng trong quá khứ, càng nhiều nhận xét rằng một sản phẩm nhận được tăng khả năng ai đó sẽ nhấp vào nút “mua” khi đến lúc đặt một sản phẩm vào giỏ hàng của họ. Người tiêu dùng muốn biết những mặt tích cực và tiêu cực của một sản phẩm cụ thể. Khách hàng không thích lợn guinea trong quyết định mua hàng.
Người mua rất thận trọng với các sản phẩm không có đánh giá vì họ không muốn thất vọng khi họ nhận được gói hàng ngay trước cửa nhà họ. Tuy nhiên, ngay cả một vài đánh giá cũng có thể làm tăng khả năng thu hút khách hàng tiềm năng đầu tư tiền mặt khó kiếm được vào sản phẩm của bạn.
3. Danh mục công việc
Các trang web doanh nghiệp nhỏ cần danh mục đầu tư công việc ấn tượng trên trang của họ. Điều này cho thấy khách hàng tiềm năng của bạn rằng bạn đã làm việc tốt với những người khác trong quá khứ. Nó giới thiệu một số công việc tốt nhất của bạn và cung cấp cho khách hàng của bạn một ý tưởng về loại công việc bạn làm. Hãy chắc chắn để hiển thị các công việc mà trình bày một số kỹ năng tốt nhất của bạn và chuyên môn trong lĩnh vực của bạn.
4. Huy hiệu thành viên
Người tiêu dùng liên tục bị mắc lỗi với quảng cáo cho doanh nghiệp. Từ các biểu ngữ khổng lồ để gửi email, mọi người đều khoe khoang rằng họ là ứng cử viên tốt nhất cho một công việc khó khăn. Tuy nhiên, khi bạn hiển thị chứng nhận hoặc huy hiệu thành viên trên trang web của mình, mọi người sẽ điều chỉnh gần hơn một chút. Mọi người tôn trọng quyền lực và khách hàng muốn thấy rằng doanh nghiệp của bạn được tôn trọng trong lĩnh vực công việc của bạn.
5. Thông tin liên hệ có thể truy cập
Người tiêu dùng muốn biết rằng nếu có vấn đề với sản phẩm họ có thể liên hệ với doanh nghiệp. Nếu họ có câu hỏi về một dịch vụ mà một công ty cung cấp, họ muốn thảo luận với một người quan tâm nghiêm túc đến họ.
Bạn càng có thể giảm số lượng rủi ro cho một khách hàng, họ càng hạnh phúc hơn. Đó là lý do tại sao thông tin liên hệ có thể truy cập là rất quan trọng đối với trang web của bạn. Nếu có một cách dễ dàng để có quyền truy cập vào thông tin liên hệ của doanh nghiệp của bạn, họ sẽ có nhiều khả năng cảm thấy thoải mái hơn với việc trao đổi tiền tệ của họ. Đảm bảo thông tin liên hệ bạn cung cấp trên trang web của bạn là hiện tại. Bao gồm số điện thoại, địa chỉ email và vị trí thực của doanh nghiệp của bạn.
Trang web của bạn có tín hiệu tin cậy đầy đủ không?
Tạo một trang web cho doanh nghiệp của bạn tạo ấn tượng mạnh mẽ về cơ sở khách hàng của bạn là vô giá. Với rất nhiều trang web kinh doanh kêu gọi sự chú ý của khách hàng của bạn, điều quan trọng là trang web của bạn lôi kéo và thu hút họ ngay khi họ truy cập trang của bạn. Bao gồm năm tín hiệu tin cậy trang web này trong trang web doanh nghiệp nhỏ của bạn và bạn sẽ bắt đầu thấy kết quả có lợi của khách hàng tin tưởng bạn và sẵn sàng tương tác với doanh nghiệp của bạn.
Nguồn : Thiết kế Website Chuyên Nghiệp.