Dịch Vụ Quảng Cáo Google Adwords ( Ads )

TÌM HIỂU CHI TIẾT DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS ( ADS )

 

  1. Quảng Cáo Google Adwords ( Ads )

Trong thời đại phát triển, chúng tôi có rất nhiều nền tảng PPC để lựa chọn.Từ quảng cáo Facebook, Instagram, nền tảng để quảng cáo như Twitter, và nhiều hơn nữa với một danh sách số lượng là vô tận dài.

Dịch Vụ Quảng Cáo Google Adwords ( Ads ) được mô phỏng cẩn thận để trở thành người dẫn đầu trong việc giới thiệu doanh nghiệp với đối tượng được nhắm mục tiêu.

dich-vu-quang-cao-google-adwords

Quảng cáo Facebook và nền tảng PPC khác chắc chắn có thể hoạt động và hoạt động tốt một cách đặc biệt.Tuy nhiên, việc đạt được một cơ hội đặc biệt và sinh lời không đòi hỏi đánh giá thấp đối tác đang tìm kiếm mặt hàng, thương hiệu, nội dung giống với bạn từ mạng xã hội PPC. Google Adwords ( Ads ) có thể tạo cho bạn cơ hội lấy được lợi ích bạn cần ngay lập tức.Trong hướng dẫn AdWords này, chúng tôi hướng dẫn bạn cách bắt đầu với Google Adwords ( Ads ).

  1. Quảng Cáo Google Adwords ( Ads ) Là Gì?

Google Adwords ( Ads ) là nền tảng marketing trả tiền trên mỗi lần click (PPC). Không giống như các nền tảng PPC khác như Facebook, Nhà quảng cáo AdWords có hai cách cơ bản để tiếp cận khách: thông qua Mạng tìm kiếm Google và thông qua Mạng hiển thị Google.

Mặc dù nhữngcách này có chức năng khác nhau, cả hai áp dụng hệ thống dùng giá thầu PPC để làm quảng cáo của nhà quảng cáo ở hàng đầu để làm cho quảng cáo xuất hiện cho đối tượng có liên quan.

dich-vu-quang-cao-google-adwords

Mạng tìm kiếm Google cho phép bạn xuất hiện quảng cáo cho đối tượng đang tích cực tìm kiếm từ khóa bạn đã chọn. Ví dụ: nếu bạn sở hữu Doanh nghiệp cho thuê ô tô, bạn đặt giá thầu để hiển thị khi ai đó tìm kiếm “Thuê ô tô ở Hà Nội”.Những “quảng cáo văn bản” này tạo cơ hội lớn hơn để thu hút người dùng có thể áp dụng những người đang ở giai đoạn nghiên cứu và mua hàng của kênh bán hàng kỹ thuật số. Quảng cáo văn bản được đánh dấu bằng thẻ “Quảng cáo” nhỏ bên cạnh URL trang web.

Mặt khác, Mạng hiển thị Google hoạt động khá khác biệt. Thay hiển thị khách hàng đang tích cực tìm kiếm mặt hàng hoặc dịch vụ trực tuyến, “quảng cáo hiển thị” hoặc “quảng cáo biểu ngữ” được đặt trên các trang web nơi bạn cho rằng người dùng được nhắm mục đích truy cập.

Cách tạo Chiến dịch Quảng Cáo Google Adwords ( Ads ) đầu tiên.

Để bắt đầu chiến dịch của bạn, truy cập https://adwords.google.com.vn, tìm kiếm nút “Bắt đầu “, đăng ký tài khoản.Khi bạn đã đăng nhập, nhấp vào nút “Tạo chiến dịch “.

  1. Chọn Loại, Tên Chiến Dịch

dich-vu-quang-cao-google-adwords

Để bắt đầu quá trình, hãy chọn loại chiến dịch.Chúng tôi thực sự khuyên nên chọn tùy chọn “Chỉ Mạng tìm kiếm”.Sau đó, đặt tên cho chiến dịch của bạn.Bỏ chọn hộp bên cạnh “Bao gồm khách hàng tìm kiếm” ngay lúc này (bạn có thể thay đổi điều này sau).

  1. Chọn Địa Điểm Địa Lý Mà Bạn Muốn Hiển Thị Quảng Cáo

dich-vu-quang-cao-google-adwords

Quyết định kích thước khu vực địa lý bạn muốn làm mục tiêu.Bạn có thể chọn toàn bộ quốc gia, vùng của quốc gia, tỉnh hoặc thành phố. Họ cũng có thể được thiết lập như là biện pháp vĩ độ, kinh độ, hoặc bán kính phối cho một số cụ dặm hoặc km xung quanh một địa chỉ lý cụ thể. Nhấp vào “Hãy để tôi chọn …” và sau đó tìm kiếm khu vực phù hợp nhất cho bạn.

  1. Chọn “Chiến Lược” Và Thiết Lập Ngân Sách Hàng Ngày

Thay thế tùy chọn Chiến lược giá bằng “Tôi sẽ đặt giá thầu cho nhấp chuột theo cách thủ công”. Việc này khiến bạn điều khiển nhiều hơn và giúp bạn hiểu Quảng Cáo Google Adwords ( Ads ) tốt hơn.

dich-vu-quang-cao-google-adwords

Chí phí đầu tư là mức tiền tối thiểumà Google được phép tính phí lần sử dụng.Google adwords giới thiệu cho người dùng một số tùy chọn thanh toán bao gồm Thanh toán thủ công, Thanh toán tự động và một số doanh nghiệp đủ điều kiện để tùy chọn thanh toán của Google Credit (thanh toán hàng tháng) “.

Điều quan trọng là bạn cần thiết lập mức chi hàng ngày của bạn sao cho nếu bạn không thích thú với quá trình này, nó sẽ không làm trống tài khoản của bạn.

  1. Tính Năng Tăng Cường Quảng Cáo

Tăng cường là một phần quan trọng của chiến dịch, nhưng hãy để nó một mình và thêm nó sau khi hoàn thành chín bước.

Nhấp vào “Lưu, tiếp tục”.

  1. Tạo Nhóm Quảng Cáo Đầu Tiên Và Viết Quảng Cáo Đầu Tiên

Đặt từ khóa trong tên danh mục sẽ tăng khả năng mọi người ấn vào quảng cáo có đặt từ khóa cần tìm. Sử dụng các từ khóa của bạn trong tiêu đề của bạn càng thường xuyên càng tốt.Bạn giới hạn ở 25 ký tự ở đây, vì vậy bạn phải sử dụng từ viết tắt hoặc từ đồng nghĩa ngắn hơn cho một số từ tìm kiếm.

dich-vu-quang-cao-google-adwords

Dòng thứ 2 và thứ 3 cho phép mỗi ký tự 35 ký tự. Trong hầu hết các thị trường, chiến dịch sẽ thành công hơn nếu bạn mô tả lợi thế trong dòng thứ hai, theo sau là một hàm hoặc phiếu mua hàng trong dòng thứ 3.

Mặc dù Google đặt trường dưới URL hiển thị có nghĩa là địa chỉ web mà đối tác nhìn thấy trên quảng cáo, dưới bản sao chính, URL sẽ thực sự hiện ra dưới tiêu đề khi quảng cáo hiện diện ở trang kết quả được tìm. URL hiện ra phải từ cùng một tên miền với Websie mà bạn sở hữu, mặc dù chính URL đó chưa phải là trang đích mà nó được định tuyến.

Dòng cuối cùng là URL đích thực tế của bạn hoặc trang đích đã chọn. Bạn cũng nên sử dụng liên kết theo dõi tại đây.

  1. Nhập Từ Khóa Trong Keyword.

dich-vu-quang-cao-google-adwords

Chèn từ khóa.Bắt đầu với một bộ và thêm dấu cộng (+), dấu ngoặc vuông ([]) và dấu ngoặc kép (“”) để xem chính xác lượng tìm kiếm của từng loại bạn nhận được.Khi bạn bắt đầu khởi động, bạn tránh bỏ hàng trăm hoặc hàng ngàn từ khóa.Bắt đầu bằng một số từ khóa quan trọng và làm việc với chúng.

  1. Thiết Lập Chi Phí Tối Đa Của Bạn

Bây giờ, hãy tạo giá thầu mặc định của bạn, còn được gọi là giá tối đa mỗi lần click chuột.Điều cần quan tâm nhất là phải biết rằng mỗi từ khóa về mặt lý thuyết là một thị trường khác nhau, vì vậy mỗi từ khóa cần một mức giá riêng.Google cho phép bạn đặt giá riêng cho từng từ khóa.

Ví dụ: khi bạn chỉ muốn trả 50 đô la mỗi ngày thay vì 170 đô la, tốt nhất là đặt giá thầu với từ khóa chi phí thấp để thu hút nhiều người dùng xem quảng cáo. Nếu bạn chọn key giá cao, ngân sách sẽ nhanh chóng hết hạn do ràng buộc ngân sách và quảng cáo sẽ chỉ hiển thị cho một đoạn nhỏ trong ngày thay vì 24 giờ.

  1. Đánh Giá Chiến Dịch Google Adwords ( Ads )

Xem xét lại quảng cáo và từ khóa để đảm bảo bạn có kết hợp tốt nhất.Kiểm tra giá mỗi nhấp chuột để đảm bảo bạn nhận được vị trí trên trang bạn muốn.Tốt nhất là chạy qua ứng dụng chiến dịch để bạn có thể phát hiện ra các lỗi và đánh dấu vào ô có thể đánh dấu.

  1. Nhập Thông Tin Thanh Toán

Quảng cáo sẽ được hiển thị ngay sau khi bạn xác nhận thông tin thanh toán với google.

 

BẠN NÊN LÀM GÌ TRONG TÀI KHOẢN ADWORDS CỦA MÌNH HÀNG NGÀY?

Quản lý tài khoản Adwords ( Ads ) hàng ngày có thể bị che khuất.Là nhà quảng cáo, chúng ta có thể tận dụng tốt nhất thời gian như thế nào? Cho dù bạn đã kế thừa một chiến dịch đã có từ trước hay đang tạo dựng dựng một chiến dịch mới từ đầu, việc thực hiện tối ưu hóa hàng ngày cho chiến dịch PPC là rất quan trọng cho sự thành công của nó.Dưới đây là một số điều bạn có thể xem qua hàng ngày và điều chỉnh.

dich-vu-quang-cao-google-adwords

Mẹo Tối Ưu Hóa Trả Tiền Cho Mỗi Click Hằng Ngày

*Báo cáo truy vấn tìm kiếm

Mẹo 1: Xem xét Báo cáo Truy vấn Tìm kiếm (SQR). Báo cáo truy vấn tìm kiếm phải là người bạn thân nhất với tư cách là nhà quảng cáo.Khi chiến dịch đạt được số lượt truy cập mới trên cơ sở hàng ngày, điều quan trọng là phải phân tách số lượt truy cập đó thường xuyên.

*Ý tôi là gì?

Lọc ra số truy cập không chuyển đổi và bộ lọc trong số lượt chuyển đổi.Đi ngày ngày mà không xem xét báo cáo SQR có thể trở nên tốn kém và gây tổn hại cho chiến dịch mà bạn quản lý.Báo cáo cụm từ tìm kiếm cho chúng tôi biết với tư cách là nhà quảng cáo những gì chúng tôi cần để tối ưu ý định của chiến dịch, để đạt được ROI tối đa và CPA thấp hơn.

*Điều chỉnh giá thầu

Mẹo 2:.Một phần ở trên đầu báo cáo SQR của bạn đang chỉnh chi phí thầu để nhận giá thầu đầu trang.Điều này có thể thực hiện thông qua nhiều phương tiện khác nhau.Triển khai chiến lược đặt giá tự động có thể là một cách hiệu quả để quản lý điều chỉnh giá và tiết kiệm thời gian trong khi thực hiện tối ưu hóa giá thầu hàng ngày.

Lý do quan trọng là, với tư cách là đơn vị quảng bá, chúng tôi muốn khẳng định rằng các kế hoạch của chúng tôi tối đa hóa nơi quảng bá của đối tác trong SERPs. Theo kịp với CPC hàng ngày và điều chỉnh phiên đấu giá là cực kỳ quan trọng đối với thành công của kế hoạch quảng cáo của bạn! Nhận để thực hiện những điều chỉnh đó!

*Thêm từ khóa

Mẹo 3: Bạn có đang nắm bắt cơ hội keyword mới không? Một trong điều tồi tệ nhất mà tôi thấy khi thực hiện kiểm tra account Adwords ( Ads ) trước của khách hàng là thiếu thêm cụm từ chuyển đổi cao vào danh sách từ khóa. Bạn nghĩ rằng điều này sẽ rõ ràng để làm, tuy vậy khi cố gắng xếp hạng cho một loạt từ khóa bạn đã đưa ra, nó có thể khó nhớ để tìm những cơ hội mới.

Tuy nhiên, việc thêm các cụm từ mới, chuyển đổi cao mà bạn có thể không nghĩ đến thiết yếu như việc triển khai các từ khóa mới trong chiến dịch xây dựng chiến dịch của mình. Đừng đánh mất số lượt truy cập tốt mà bạn có thể nhận được từ việc đặt truy vấn tìm kiếm mới!

 

LỜI KHUYÊN VỀ VIỆC CÓ ĐƯỢC ROI TỐT TỪ VIỆC TỐI ƯU HÓA GOOGLE ADWORDS

Tối ưu hóa Quảng Cáo Google Adwords ( Ads ) với đặt chi phí đầu tư trên các từ khóa được nhằm mục tiêu là một sách lược cực kỳ hoàn hảotới các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhận được lợi tức đầu tư tốt cho từ khóa bạn đặt giá thầu có vẻ giống như một quá trình phức tạp, nhưng bốn mẹo này sẽ giúp bạn tận dụng tối đa các kế hoạch Google AdWords của mình và đánh giá rõ ràng các kết quả. Dịch Vụ Quảng Cáo Google Adwords ( Ads ) theo chi phí thầu không ngân sách.

dich-vu-quang-cao-google-adwords

Mặc dù việc thay đổi ngân sách của chiến dịch AdWords không hiệu quả có vẻ giống như tùy chọn tốt nhất cho nhiều chuyển đổi hơn, việc thay đổi giá thầu của bạn là chiến lược hiệu quả trong hầu hết mọi trường hợp.Kế hoạch dựa trên mục đích, chẳng hạn như lợi tức chi phí quảng cáo (ROAS), chi phí mỗi chuyển đổi (CPA) đề cậptạo tiền thầu tự động điều tiết chi tiêu của bạn bằngthay đổichi phí thầu khi cần. Điều này đã chứng minh là có hiệu quả hơn việc tăng hoặc giảm phí của bạn để phù hợp với các xu hướng này. Nếu bạn là phù hợp với CPA kế hoạch của bạn, đo lường bao nhiêu chi phí bạn kiếm được một khách hàng mới với từ khóa, thuật toán giảm chi phí thầu kế hoạch cho bạn. Nếu bạn đang áp dụng ROAS mục tiêu, đo lường bao nhiêu bạn dành cho mỗi ads, tăng số lượng mục tiêu mà bạn đề ra chuyển đổi và tỷ lệ chi tiêu sẽ điều chỉnh cho phù hợp.

  1. Tự Động Hóa Quảng Cáo Có Hiệu Suất Cao

Tự động hóa các quảng cáo có sự chuyển đổi cao có thể không chỉ thu ngắn thời giờ còn tăng sự chuyển đổi cho bạn. Thực tiễn đó phụ thuộc phần lớn số lượt truy cập cho mỗi từ khóa và việc sử dụng nó có thể khác nhau tùy vào các yếu tố theo mùa nhất định. Nếu từ khóa mục tiêu của bạn tạo ra dữ liệu hiệu suất đáng kể giúp dễ dự đoán hiệu suất của nó trong tương lai, tự động hóa là một quá trình dễ dàng vì thuật toán có nhiều thông tin để đưa giá thầu ROI cao.Trớ trêu thay, mọi thứ trở nên phức tạp hơn nếu từ khóa thiếu thông tin.Khi hệ thống Adwords ( Ads ) đi qua từ khóa ít dữ liệu hiệu suất, thuật toán của nó sẽ kiểm tra tỷ lệ trao đổi nhóm cũng như các kế hoạch của bạn để tiết kiệm thời gian, sự nhầm lẫn.

  1. Cấu Trúc Từ Khóa Cùng Với Tuần Suất Chuyển Đổi Tương Tự

Cấu trúc từ khóa có tỷ lệ trao đổi tương tự với nhau khi không có một lượng đáng kể dữ liệu cho một hoặc nhiều từ khóa.Kiểu cấu trúc này cũng dựa trên mức độ liên quan, cho ra một số liệu toàn diện hơn để đánh giá.Việc cấu trúc nhóm từ khóa có mức chuyển đổi tương tự tốt cho đặt giá thầu tự động vì nó cung cấp chỉ báo đáng tin cậy hơn về hiệu suất của từ khóa riêng lẻ. Đây là phương pháp hay để cấu trúc từ khóa theo tỷ lệ chuyển đổi và yếu tố đáng tin cậy khác, chẳng hạn như dòng sản phẩm hoặc giá trị. Khi thuật toán Google đi qua những từ khóa không có đủ dữ liệu, nó tự động kiểm tra tỷ lệ trao đổi nhóm quảng cáo và kế hoạch của chủ website cho ngữ cảnh.Nếu không, dữ liệu của từ khóa riêng lẻ được sử dụng để xác định giá thầu của từ khóa đó.

  1. Làm Cho Mục Tiêu Tích Cực Hơn Trong Quá Trình Chạy

Tạo giá thầu tự động tìm hiểu thêm khi lịch sử tài khoản bạn phát triển, nhưng nó không liên kết lịch sử tài khoản của bạn với các sự kiện theo mùa cụ thể, chẳng hạn như Black Friday hoặc Independence Day. Thuật toán sử dụng để xác định lịch sử tài khoản ưu tiên nhữngtrao đổi được thực hiện gần đây qua các chuyển đổi xa hơn. Các thay đổi về tỷ lệ chuyển đổi theo mùa chung, chẳng hạn như tăng doanh số trước ngày lễ, làm thay đổi thuật toán, nhưng những ngày cụ thể thì không. Nếu bạn muốn ngắm mục tiêu quảng bá cho bán hàng theo ngày lễ cụ thể, advestising tích cực là cần thiết để đạt được khả năng chuyển đổi tăng vào một ngày cụ thể mà không tăng giá thầu vào những ngày khác.

Quảng cáo theo mùa được nhắm mục đích là thứ cần thiết vì thuật toán của Google không chỉnh để tự động thực hiện việc này. Các doanh nghiệp muốn tiếp tục cạnh tranh vào một ngày nhất định mà không thấy chi phí tăng liên tục nên dành thời gian để kiểm soát chi phí thầu theo thủ công vào các ngày lễ và phù hợp với số lượt truy cập không thể tránh khỏi trong số lượt truy cập.

Google Adwords ( Ads ) – một công cụ rất tốt và cần thiết cho các nhà tiếp thị trực tuyến trong bất kỳ ngành nào, nhưng các tính năng của nó không phải lúc nào cũng trực quan. Bằng việcphát triển bốn tiện ích này, bạn có thể nhìn ra lợi tức đầu tư tốt hơn trong các dịch vụ tiếp thị của mình.

 

CÁCH ÁP DỤNG TIỆN ÍCH CHÚ THÍCH GOOGLE ADWORDS ( ADS )

Các phần mở rộng Adwords ( Ads ) callout Google  khiến cho nó có thể tích hợp content thêm vào với các ứng dụng quảng cáo tìm kiếm PPC . Việc này làm dễ dàng cung cấp tới đối tác tiềm năng thông tin chọn lọc về tổ chức, mặt hàng và dịch vụ bên bạn.Các tiện ích mở rộng này hiển thị ở đầu và cuối tất cả kết quả tìm kiếm Google để cung cấp ngữ cảnh tuyệt vời.Khi bạn áp dụng tiện ích mở rộng này, bạn sẽ được chỉnh sửa văn bản trong mô tả của mình và xem trực tiếp cách quảng bá chú dẫn từ bạn hoạt động bằng cách sử dụng tab phương tiện mở rộng quảng bá.

dich-vu-quang-cao-google-adwords

  1. Cách Cài Đặt Tiện Ích Chú Thích Google Adwords ( Ads )

Tiện ích chú thích rất dễ sử dụng và được tích hợp rất tốt vào trải nghiệm Google AdWords ( Ads ) tổng thể. Khi bạn ở trong trang AdWords, chỉ cần chuyển đến tab Tiện ích mở rộng và chọn tiện ích chú thích. Chọn nút “plus extension” màu đỏ và chọn tùy chọn để tạo chú dẫn mới. Một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện với trường trống cho văn bản chú thích..

Các trường văn bản chú thích hiệu quả nhất bao gồm thông tin giao hàng, giờ dịch vụ, tóm tắt một hoặc hai từ về các tính năng bổ sung. Bạn giới hạn trong 25 ký tự cho chú thích của bạn, vì vậy điều quan tâm là phải thực hiện mọi từ đếm.Bạn cũng được tạo lịch để hiển thị quảng cáo chú thích của bạn vào những thời điểm nhất định và thậm chí chọn xem bạn có muốn người dùng di động xem quảng cáo chú thích của bạn hay chưa.

Khi bạn đã lưu chú thích, bạn cần phải tối thiểu hai quảng cáo chú thích cho mỗi tài khoản hoặc group quảng cáo để khách nhìn thấy.Mặc dù số tiền tối thiểu thấp, nhưng bạn tạo càng nhiều chú thích càng tốt để cho ra cùng với quảng cáo.Bạn càng có lượng chú thích cao, Google có thể hiển thị nhiều biến thể hơn cho đối tượng của bạn.Thứ tự và thời lượng chú thích của bạn xác định số lượng chú thích sẽ xuất hiện và liệu một chú dẫn cá nhân có hiển thị cùng với quảng cáo của bạn hay không.

  1. Nói Gì Trong Chú Thích Của Bạn

Khi nói đến chú thích, cách tốt nhất là giữ mọi thứ ngắn gọn và đơn giản.Bạn nên sử dụng giới hạn tối đa 15 ký tự, mặc dù giới hạn thực tế là 25. Chú thích ngắn hơn có cơ hội được hiển thị tốt hơn, vì vậy chú dẫn như “Dịch vụ khách hàng 24/7” vượt trội hơn “đại diện dịch vụ khách hàng của chúng tôi hiện có 24 / 7. ”Bạn cũng nên rất cụ thể khi tạo văn bản chú thích. Các phép đo và số liệu cụ thể thích hợp hơn với các thuật ngữ chung như “màn hình lớn” và “hiển thị rõ ràng”.

  1. Chương Trình Khuyến Mãi Trong Tiện Ích Của Google Adwords ( Ads )

Ví dụ về tiện ích chú thích đang hoạt động, giả dụ bạn sở hữu một cửa hàng bán lẻ, quảng cáo Google đã có liên kết đến cửa hàng trực tuyến.Nếu bạn chọn chạy kế hoạchgiảm giá cho kỳ nghỉ, bạn muốn những người shopping tiềm năng biết; bạn có thể bao gồm một sự xáo trộn ngắn gọn về việc bán hàng bên dưới liên kết quảng cáo của bạn.Khi bạn thêm chú thích, người dùng công cụ tìm kiếm có thể thấy ngay thông tin quan trọng bạn cung cấp.Lợi ích lớn nhất của tiện ích chú giải là nó cho phép bạn xuất hiện thông tin có giá trị bên dưới quảng cáo. Tiện ích chú giải là lý tưởng để tăng cường quảng cáo của bạn bằng cách liệt kê các ưu đãi và tính năng quan trọng không làm sao loãng quảng cáo của bạn. Chú thích quá dễ tận dụng nếu bạn đã đầu tư vào chiến dịch PPC.

Nếu bạn đã sẵn sàng bắt đầu bằng cách tối ưu hóa các kế hoạch Quảng Cáo Google Adwords ( Ads ) của mình với tiện ích chú thích mới mà lại không chắc chắn phải bắt đầu từ đâu, nhà tư vấn Google AdWords được chứng nhận từ chúng tôi có thể trợ giúp.

 

TẠO CẢM GIÁC VỀ TIỆN ÍCH QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS ( ADS )

Hãy nhớ rằng khi kết quả tìm kiếm của Google đơn giản và tất cả các kết quả trông khá giống nhau? Ngay cả các quảng cáo chỉ là các liên kết mô tả.Tất cả chúng ta đều chiến đấu trên 2 điểm hàng đầu đó, không muốn kết thúc ở bên lề.

Trong khi các kết quả đó có thể khiến cuộc sống trở nên đơn giản hơn, họ chắc chắn không cho chúng ta nhiều cơ hội để làm cho quảng cáo của chúng tôi thực sự hấp dẫn và nổi bật, đúng không?

dich-vu-quang-cao-google-adwords

Bây giờ, kết quả tìm trông hoàn toàn khác.Quảng cáo ở đầu trang có chuông và còi, có thêm liên kết, xếp hạng, số điện thoại có thể nhấp trên thiết bị di động và hơn thế nữa.

Chuông và còi bạn thấy trong quảng cáo những ngày này được gọi là Tiện ích mở rộng quảng cáo.Tiện ích mở rộng quảng cáo cho phép hiển thị thêm thông tin về tổ chức, mặt hàng hoặc dịch vụ. Họ cũng có thể tăng điểm chất lượng của bạn, điều này sẽ giúp bạn giảm giá mỗi click và cũng chiếm nhiều không gian hơn trên trang, đẩy các đơn vị cạnh tranh với bạn xuống. Đọc tiếp để tìm hiểu thêm về từng loại!

  1. Liên Kết Website

Liên kết website là loại tiện ích mở rộng yêu thích cá nhân của tôi. Liên kết website là tiện ích mở rộng quảng cáo gồm nhiều liên kết bổ sung đến website của mình trong quảng cáo mà không mất thêm chi phí.Mình có thể áp dụng chúng để hướng mọi người đến các mặt hàng, bán hàng đặc biệt mà bạn đang chạy, dịch vụ duy nhất tới doanh nghiệp của bạn hoặc bất cứ điều gì khác mà bạn thấy quan trọng là bạn muốn mọi người biết.

Lý do Sitelinks là yêu thích với mình là chúng chiếm nhiều không gian hơn trên trang kết quả tìm. Một nhóm đầy đủ bốn liên kết website có mô tả điền sẽ chiếm khá nhiều bất động sản trên trang, đẩy đối thủ đấu tranh với bạn xuống. Đây là một cách hay để thu hút chú ý đến quảng cáo của bạn và có khả năng hiển thị xa đối thủ của bạn.

  1. Tiện Ích Chú Thích

Tiện ích chú thích là một dòng content bổ sung làm đẩy mạnh lên lợi ích mà công ty cung cấp. Về cơ bản, chúng được sử dụng để thu hút sự chú ý đến các mục không nhất thiết được đưa vào bản sao quảng cáo, chẳng hạn như trả lại miễn phí, bảo hành, không có phí cài đặt hoặc các mệnh đề giá trị khác.

Các phương tiện mở rộng này không phải là các liên kết có thể nhấp. Do đó, chúng không thể theo dõi được. Tuy nhiên, đây là cơ hội để giới thiệu những lợi ích độc đáo mà các đối phương cạnh tranh có thể không cung cấp cho người tiêu dùng..

  1. Tiện Ích Cuộc Gọi

Tiện ích cuộc gọi bằng cách cho ra số gọi cùng với quảng cáo. Nếu người tìm kiếm đang sử dụng phương tiện di động, Tiện ích cuộc gọi cho phép khách click, call trực tiếp mà không phải truy cập website của bạn. Tuy nhiên, họ vẫn có tùy chọn để clicktới dòng tiêu đề của bạn và đi tới Website của bạn nếu họ muốn xem thêm thông tin.

Tiện ích mở rộng cuộc gọi đặc biệt có lợi cho các công ty coi trọng các cuộc gọi hơn là gửi biểu mẫu.Nếu doanh nghiệp của bạn chẳng mở cửa suốt ngày đêm, bạn có thể lập lịch tiện ích mở rộng cuộc gọi chỉ hiện ra cho các giờ cụ thể trong ngày.

Tiện ích cuộc gọi cũng tuyệt vời nếu trang web trên di động của công ty không dễ điều hướng hoặc có thời gian tải chậm.Các công ty địa phương cũng có thể hưởng lợi từ những phần mở rộng này.

  1. Tiện Ích Tin Nhắn

Tiện ích tin nhắn là cách tuyệt vời giúp nhà quảng cáo tương tác trực tiếp với khách tiềm năng thông qua tin nhắn văn bản.Tiện ích tin nhắn sẽ xuất hiện tạitrang tìm kiếm bên cạnh quảng cáo tìm kiếm thông thường của nhà quảng cáo.

Nhấp vào tin nhắn sẽ mở ứng dụng nhắn tin văn bản trên điện thoại của người dùng bằng tin nhắn được viết sẵn cho sản phẩm. Bạn bị tính phí giá mỗi click chuẩn nếu ai đó nhấp tới tiện ích tin nhắn của bạn, giống như khi ai đó nhấp tới dòng tiêu đề của bạn.

  1. Tiện Ích Đoạn Trích Gồm Cấu Trúc

Nội dung cấu trúc tương tự như tiện ích chú thích nhưng cách tiếp cận gồm cấu trúc. Đối với những điều này, bạn phải chọn một thể loại được xác định trước và thêm chi tiết hỗ trợ.Họ mang đến cho quảng cáo nhiều ngữ cảnh và mức độ liên quan hơn cho người dùng.Với 13 loại để lựa chọn.Một vài ví dụ bao gồm tiện nghi, loại, dịch vụ và thương hiệu.

Giống như tiện ích chú thích, đây không phải là các liên kết nhấp để bạn không thể theo dõi trực tiếp chúng. Tuy nhiên, bạn có thể thấy tác động của chúng lên CTR và hiệu suất tổng thể của bạn.

    6.Tiện Ích Quảng Cáo

Tiện ích quảng cáo là các bổ sung có giá trị quảng cáo đặc biệt cho thương mại điện tử và bán trực tuyến. Các tiện ích mở rộng này thu hút sự chú ý người dùng và lôi kéo họ bằng cách bán hàng.

Họ quảng cáo bán hàng bằng ngôn ngữ chỉ định tiết kiệm về tỷ lệ phần trăm hoặc số tiền đô la. Các tiện ích mở rộng này là các liên kết và được chuyển hướng tới bất kỳ URL nào được chọn. Chúng cũng được lên thời gian để chạy theo ngày, ngày trong tuần và thời gian trong ngày.

  1. Tiện Ích Giá

Tiện ích giá là một tiện ích mở rộng quảng cáo tuyệt vời cho rất nhiều loại dịch vụ, điển hình là thương mại trực tuyến. Nếu bạn có mức giá cố định cho các dịch vụ của mình, hãy sử dụng các dịch vụ này!

  1. Phương Tiện Mở Rộng Địa Điểm

Nhiều nhà quảng cáo có cửa hàng bán đồ gạch và vữa có thể xem xét sử dụng phương thức mở rộng địa điểm để tác động đến khách.Tiện ích mở rộng vị trí giúp hỗ trợ khách triển vọng tìm thấy địa điểm của bạn bằng cách đưa ra địa chỉ, bản đồ hoặc khoảng cách đến doanh nghiệp cùng quảng cáo từ nó. Khi ai đó click vào các tiện ích này, họ nhận thêm thông tin chính xác  vị trí. Nếu bạn muốn mọi người đi đến địa điểm thực của bạn, đây là một nguồn tuyệt vời bởi vì nó là một quá trình đơn giản để họ nhấp điều hướng đến bạn.

Tiện ích vị trí có khả năng hiện ra số điện thoại của bạn cùng  nút gọi, vì vậy mọi người có thể click để gọi cho cơ quan của bạn. Ngoài việc xuất hiện cùng với adwords tìm kiếm của bạn, việc bật tiện ích mở rộng vị trí cũng cho bạn phân phát ads trong gói bản đồ và trong Google Maps.Theo kinh nghiệm từ tôi, đây là kỳ nghỉ tuyệt vời cho doanh nghiệp cố gắng nhấn mạnh sự hiện diện của địa phương.

  1. Tiện Ích Ứng Dụng

Tiện ích ứng dụng tương tự như tiện ích mở rộng cuộc gọi vì chúng cung cấp cho mọi người tùy chọn: họ có thể click vào quảng cáo để vào Website hoặc click vào tiện ích để vào ứng dụng. Nếu lượt dowload xuống ứng dụng không phải là mục tiêu chính của bạn, nhưng vẫn quan trọng, thì tiện ích mở rộng ứng dụng sẽ hữu ích.

  1. Tiện Ích Thêm Vùng Quảng Cáo Hoạt Động

Tiện ích quảng cáo AdWords thuộc việc giúp nhà quảng cáo cung cấp bổ sung thông tin tới những cá nhân tìm kiếm trên Google. Số tiện ích có liên quan mà bạn đang chạy ảnh hưởng mạnh mẽ đến sức hấp dẫn của quảng cáo của bạn.Quảng cáo cuốn hút hơn sẽ nhiều cơ hội nhận nhấp chuột.Như chúng ta biết, nhấp chuột giúp dẫn đến bán hàng, đối táctiềm năng, chuyển đổi, đặt chỗ haydù điều gì bạn cung cấp.Nếu bạn muốn quảng cáo nổi bật trên google, bạn chắc chắn phải áp dụng tiện ích thêm vùng quảng cáo.

Tiện ích quảng cáo đã được chứng minh là giúp tăng rất nhiều Tỷ lệ nhấp (CTR). Tuy nhiên, số lượt truy cập tăng lên trang web chưa phải là lợi ích duy nhất CTR cao hơn.CTR là yếu tố cần thiết trong việc tính điểm chất lượng. CTR tốt chắc chắn tăng điểm chất lượng, Google ưu tiên chiến dịch thường xuyên hơn, dẫn đến vị trí cao hơn và chi phí mỗi nhấp chuột rẻ hơn.

 

THIẾT LẬP QUY TẮC NGÂN SÁCH QUẢNG CÁO TRONG QUẢNG CÁO ADWORDS ( ADS )

Theo quan điểm của tôi, tiếp thị PPC nên là công cụ được yêu thích nhất trong bộ công cụ từ bất kỳ nhà tiếp thị nào.Không giống các hình thức tiếp thị truyền thống, tiếp thị PPC cho phép bạn chi trả cho một quảng cáo chỉ khi ai đó click vào quảng cáo để điều hướng đến website.

Bởi vì bạn có thể thấy kết quả trong thời gian thực, bạn có thể thấy ngay kết quả lái xe là gì, cái gì đang tiêu tốn tiền bạc, giúp bạn xoay vòng để làm nhiều hơn trước, ít hơn. Cuối cùng, bạn chỉ có thể chi tiêu tiền mà bạn có, dựa trên lịch sử hiệu suất trước đó, cho phép tạo ra lợi tức đầu tư tối đa (ROI).

dich-vu-quang-cao-google-adwords

Nhưng bạn biết rằng đã có, hoặc người nào khác bạn sẽ không được đọc bài đăng này. Mặc dù bạn có thể liên tục tự điều chỉnh giá thầu và tạm dừng hoặc thêm key mới từ chính báo cáo từ tìm kiếm, thay vào đó bạn áp dụng các biện pháp tự động để thực hiệnviệc đó cho bạn.

Toàn bộ tự động hóa PPC thành công đều đến từ sự hiểu biết rằng dữ liệu là vua.

  1. Xác Định Tự Động Hóa

Đây là tính năng trong AdWords để bạn hướng dẫn AdWords thực hiện chính xác những gì bạn mong muốn tự động, cho phép nền tảng thực hiện các thay đổi đối với tài khoản trong các thông số bạn đã có.Các biện pháp tự động có thể được đặt tại kế hoạch, nhóm quảng cáo, từ khóa và thậm chí là cấp văn bản quảng cáo.

  1. Tự Động Hóa Ngân Sách: Tại Sao?

Bây giờ bạn có thể tự hỏi: “Tại sao tôi muốn áp dụng tự động hóa cho tài khoản? Hãy để tôi cung cấp một ví dụ.

Giả sử bạn đang chạy chiến dịch PPC cho web bán hàng điện tử với tỷ lệ doanh số bán hàng cao hơn đáng kể từ lượt truy cập Thứ Bảy, Chủ Nhật, Thứ Ba, trong khi giảm chi tiêu vào một ngày hiệu suất thấp. Trong trường hợp như trên, bạn tự nhiên muốn chi tiêu với mức nhiều nhất vào thời gian thực hiện cao hơn trong khi giảm trở lại trong những ngày hoạt động kém hơn.

Bởi vì bạn không muốn phải căn chỉnh ngân sách hàng ngày mỗi ngày, bạn có thể áp dụng quy tắc ngân sách tự động tăng ngân sách.

Để làm điều này, trước tiên, hãy quyết định khoảng thời gian bạn muốn tập trung và chi phí bạn muốn tăng ngân sách những ngày đó.

Tiếp theo, chọn tab “tự động chiến dịch” trong chiến dịch bạn muốn tự động. Để tìm cài đặt tự động hóa trong AdWords, hãy nhấp vào trình đơn thả xuống “Tự động hóa” trong chiến dịch trong giao diện AdWords truyền thống. Trong phiên bản mới, nhấp vào ba chấm dọc và chọn “Tạo quy tắc tự động”.

  1. Giao Diện Mới

Khi việc này hoàn tất, hãy chọn hành động tự động cho biết “Thay đổi ngân sách khi…”

Trong hàng “Hành động tự động”, chọn số tiền mà bạn muốn giảm hoặc tăng ngân sách hàng ngày. Bạn có tùy chọn tăng hoặc giảm ngân sách cho một số tiền được đặt hoặc theo phần trăm. Trong giả thiết của tôi, tôi muốn tăng chi phí vào ngày Thứ Ba thêm 30%. Điều này tăng chi phí $ 60 mỗi ngày hiệu quả lên $ 80.

Ở hàng bên dưới, đặt nó để chạy hàng tuần, và sau đó chọn những ngày mà bạn muốn chi phí lựa chọn này để chạy.Bạn sẽ muốn điều này chạy bằng cách tận dụng dữ liệu từ tuần trước.

Sau đó, bạn sẽ thực hiệngiống cho mỗi ngày khác bạn muốn có phí điều chỉnh.

Khi việc này được triển khai, khi đó bạn sẽ có một chiến dịch tự động điều chỉnh chi phí của nó vào những ngày bận bịu, dựa trên dữ liệu tài khoản lịch sử.

  1. Đừng Quên Theo Dõi

Chỉ vì tài khoản được tự động hóa chưa có nghĩa là công việc đã hoàn thành. Bạn nên theo dõi những thay đổi ngân sách này và điều chỉnh chúng theo thời gian. Chỉ vì Thứ Bảy và Thứ Ba có giá mỗi chuyển đổi tốt nhất của bạn không có nghĩa là chúng sẽ luôn như vậy. Tùy thuộc vào ngành, hiệu suất của bạn có thể thay đổi dựa trên chu kỳ sản phẩm hoặc mùa.

Cửa hàng thương mại trực tuyến của bạn có thể về quần áo thời tiết nóng và có thể tìm thấy một chu kỳ bán hàng khác trong mùa hè. Dự kiến ​​bạn nên tiếp tục theo dõi các xu hướng hiệu suất và hoạt động ngân sách của bạn và sau đó điều chỉnh dựa trên những phát hiện của bạn, bất kể bạn đang làm việc theo chiều dọc nào.

Việc sử dụng phương phápchi phí tự động giúp bạn giảm thời gian mà vẫn có được kết quả cao nhất.

 

BẠN CÓ PHÂN TÁCH THỬ NGHIỆM QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS ( ADS ) CỦA MÌNH KHÔNG?

Công việc tiếp thị của chúng tôi có hoạt động không?Các nỗ lực quảng cáo và ngân sách của chúng tôi được sử dụng tốt chưa? Chúng ta đã đo lường thành công quảng cáo một cách khoa học chưa? Đây là những câu hỏi mà chúng tôi ở các vị trí quản lý cần phải hỏi –rồi trả lời – nếu chúng ta muốn thấy doanh thu, lợi nhuận tăng lên. Trong thế giới mua sắm trực tuyến ngày càng tăng của chúng tôi, tin tốt là chúng tôi đo lường một cách khách quan và định lượng các kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số bằng công thức đơn giản, bằng cách  tách hoặc thử nghiệm A / B  Google  AdWords .

dich-vu-quang-cao-google-adwords

  1. Thử Nghiệm A / B

Thử nghiệm chia AdWords ( Ads ) trả cổ tức. Nó đơn giản, đơn giản và có thể được thực hiện với rất ít tài nguyên. Cách phổ biến nhất để thực hiện những thử nghiệm này là sử dụng thử nghiệm A / B .Đây là khi chúng tôi thực hiện một bài viết, blog, quảng cáo, trang, v.v. trực tuyến và tạo một trang mới để kiểm tra nó.Hãy suy nghĩ về trang gốc (A) của chúng tôi là kiểm soát của chúng tôi, và thách thức của chúng tôi (B) là đối tượng thử nghiệm của chúng tôi.

Với trang điều khiển của chúng tôi trong tay, chúng tôi có hai lựa chọn: 1) sử dụng Thử nghiệm A / B đa biến, hoặc 2) chỉ thay đổi điều trong trang thử nghiệm của chúng tôi. Trong thử nghiệm đa biến, chúng tôi sẽ thay đổi một số biến – từ tiêu đề đến danh sách có dấu đầu dòng hoặc từ khóa thành bản sao nội dung.Các xét nghiệm này thường sẽ yêu cầu nhiều lần chạy và thời giờ thử nghiệm dài hơn để phân biệt sự khác biệt nào thực sự tạo nên sự khác biệt.

Thử nghiệm biến duy nhất thường bắt đầu bằng việc thay đổi dòng tiêu đề. Trong bảng điều khiển Google AdWords ( Ads ) của chúng tôi, trong tab “Cài đặt Chiến dịch”, chúng tôi PHẢI đảm bảo rằng chúng tôi đã chọn “Xoay vòng không thời hạn”. Lựa chọn này sẽ đảm bảo Google xoay quảng cáo thử nghiệm mới của chúng tôi thành hỗn hợp.Theo thời gian, tỷ lệ nhấp (CTR) và tỷ lệ chuyển đổi sẽ bắt đầu khác nhau giữa Trang A và Trang B.

Nếu chúng ta may mắn đến mức một tiêu đề đã thực hiện thủ thuật, chúng tôi đã tìm thấy câu trả lời và chọn sử dụng nội dung mới, hiệu quả hơn và có ảnh hưởng của chúng tôi. Nếu CTR và tỷ lệ chuyển đổi không cho chúng tôi thấy gì, chúng tôi sẽ sửa đổi tiêu đề của Trang B để phù hợp với Trang A và chuyển sang phần nội dung tiếp theo mà chúng tôi muốn lặp lại – cho dù đó là đoạn mở đầu, danh sách, chú dẫn hoặc lời gọi hành động hoàn toàn tùy theo quyết định của bạn

  1. Làm Cho PPC Tiếp Thị Giá Trị Nó

Tiếp thị trả cho click (PPC) chỉ có ý nghĩa nếu số tiền từ nhấp chuột dẫn đến doanh thu cao hơn chi phí chúng tôi trả cho nhấp chuột. Thử nghiệm A / B không chỉ giúp chúng tôi trau dồi, hoàn thiện quảng cáo của chúng tôi, nó còn làm PPC tiếp thị hiệu quả hơn nhiều. Jamie Smith, của Search Engine Watch , lưu ý rằng khi chúng tôi tăng CTR, “Điểm chất lượng của chúng tôi sẽ tăng lên, chi phí mỗi lần click của chúng tôi sẽ giảm.”

Nói cách khác, chúng tôi sẽ nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn, đạt được CTR và tỷ lệ chuyển đổi cao hơn và trả ít hơn cho mỗi click.Đó là công thức chiến thắng cho bất kỳ doanh nghiệp nào có sự hiện diện trực tuyến.

 

MẸO ĐỂ NÂNG CAO ĐIỂM CHẤT LƯỢNG GOOGLE ADWORDS ( ADS)

Về chiến dịch AdWords thành công, Điểm chất lượng rất quan trọng.Thật không may, nhiều nhà tư vấn không hiểu đầy đủ khái niệm về Điểm chất lượng AdWords hoặc cách cải thiện điểm chất lượng.

Mặc dù Điểm chất lượng có  vẻchẳng liên quan nhưng đó là một điểm đánh dấu cực kỳ đặc biệt về chất lượng và sẽ bước được một đoạn đường dài để chiến dịch PPC tốt hơn. Đọc để tìm hiểu thêm.

dich-vu-quang-cao-google-adwords

– Điều Đầu Tiên: Điểm Chất Lượng Là Gì?

Điểm  chất lượng thuộc điểm mà Google áp dụng quảng cáo trả tới click (PPC) sau khi đánh giá liên quan từkey, mức độ hữu ích quảng cáo đối với mọi người. Nhằm xác định Điểm chất lượng, Google đánh giá yếu tố sau:

  • Tỷ lệ nhấp của quảng cáo
  • Chất lượng và tỷ lệ liên quan của trang đích
  • Mức độ liên quan nội dung trong quảng cáo
  • Hiệu suất trước đó từ tài khoản AdWords
  • Mức liên quan từng từ khóa được bao gồm trong quảng cáo.

Mặc dù các yếu tố này tác động đến điểm chất lượng ở các mức chênh lệch nhau, tuy vậy tần suất nhấp là quan trọng từ đó tỷ lệ nhấp cao hơn giúp Google biết quảng cáo liên hệ, hữu ích, lợi tới người dùng. Điều này, đến lượt nó, thứ hạng trong bảng xếp hạng cao hơn và chi phí thấp hơn cho các chiến dịch PPC của bạn .

– Điểm Chất Lượng Adwords Tác Động Đến PPC

Ngoài thực tế là Điểm chất lượng AdWords ( Ads )tuyệt vời sẽđẩy bạn có xếp hạng nổi bật hơn, nó cũng sẽ phân phối để giảm phí cho mỗi click.Điểm chất lượng lớn hơn chuyển thành CPC thấp hơn, điều này giúp các nhà tiếp thị dễ dàng tận hưởng ROI cao hơn.

– Tiến Hành Nghiên Cứu Từ Khóa Để Xác Định Các Cơ Hội Từ Khóa Mới

Vì sựliên hệ của keyword là yếu tố lớn trong việc Google xác định điểm số, nên suy nghĩkeyword để xác định được nhằm mục tiêu mới, có liên quan là phương thức tuyệt vời với việc cải thiện điểm số tổng thể đồng thời khẳng định quảng cáo PPC từ bạn thu hút đối tượng rộng càng tốt.

Trong khi có hàng chục ứng dụng nghiên cứu keyword có sẵn, nhà tiếp thị chọn áp dụng nền tảng như  SEMrush  hoặc  KWFinder . Mặc dù cả hai nền tảng đều có điểm mạnh, KWFinder nhanh chóng trở thành nền tảngtra cứukey ưa thích trên web, nhờ vào phân tích toàn diện và giao diện người sử dụng đơn giản.

Khi bạn không muốn tự xem xét keyword,nên thuê công typhát triển internet trình độ cao nào đó để hỗ trợ bạn tiến hành nghiên cứu keyword cho công ty.

– Cải Thiện Và Mục Tiêu Quảng Cáo

Sự liên quan của bản sao quảng cáo đi một đoạn đường dài để xác định giá trị tổng thể của quảng cáo PPC có bản sao quảng cáo tập trung, có liên quan được viết tốt từ đó tạo hoặc phá vỡ quảng cáo PPC.Muốnkhẳng định rằng bản sao quảng cáo hỗ trợ được nhãn hiệu, A / B kiểm tra content quảng cáo khác nhau.

Lý tưởng nhất, nội dung quảng cáo bạn phải là tài liệu kiếm được tỷ lệ nhấp cao nhất và hiện ra mức giá trị cao nhất cho đối tượng.Tổ chức key thành các nhóm quảng cáo cụ thể

Sau khi bạn đã bắt đầu một số khảo sát từ khóa để tìm các từ khóa có mối liên hệ và hiệu quả nhất cho nhãn hiệu của mình, hãy xem và tổ chức lựa chọn thành nhóm có mối liên hệ để sử dụng trong các quảng cáo cụ thể.

Ngoài việc khẳng định rằng các từ khóa bạn đưa tới chiến dịch của mình có liên quan, bước này cũng giúp đảm bảo bạnđang cócác khoảng trống trong chiến lược từ khóa và điền chúng khi cần.

– Chấm Dứt Kết Quả Của Bạn Theo PPC

Mặc dù nhiều phương pháp tốt nhất để chạy chiến dịch PPC thành công và thay đổi Điểm chất lượng của bạn là tích cực (thêm điều gì đó hoặc thực hiện điều gì đó mới), bước này liên quan đến việc trừ thứ gì đó: cụ thể là từ khóa không liên quan của bạn.

Trong mỗi kế hoạch PPC, một số từ khóa không liên quan và chỉ phục vụ nhằm phí ngân sách của bạn và kéo CTR của bạn xuống.

Với ý nghĩ này, hãy dành thời gian thường xuyên đánh giá kế hoạch AdWords, loại bỏ các cụm từ tìm kiếm này.Ngoài việc hưởng lợi CTR tổng thể, điều này sẽ cho phép bạn tập trung sâu sắc hơn vào từ tìm kiếm đang thúc đẩy kế hoạch của bạn thay vì làm tổn hại đến chiến dịch đó.

– Tối Ưu Tất Cả Những Trang Đích Của Bạn Để Cho Người Dùng Tốt Nhất

Trải nghiệm là yếu tố thiết yếu trong trải nghiệm PPC tốt, chúng tác động rất caotới Điểm chất lượng.Với ý nghĩ như thế, hãy đảm bảo rằng bạn tối ưu trang đích phù hợp.

Mỗi trang đích được kết nối cùng chiến dịch PPC cung cấp thực nghiệm người dùng tích cực, được sắp xếp hợp lý mà vẫn có liên quan trong suốt.Bất cứ điều gì ít hơn này sẽ chỉ phục vụ để làm hỏng điểm chất lượng.

– Phát Triển Doanh Nghiệp Với Dịch Vụ Chuyên Gia PPC

PPC dường như khó khăn, và đối với nhiều nhà tiếp thị, cải thiện Điểm Chất lượng chỉ là một điều nữa cần phải lo lắng. May mắn thay, SocialSEO Internet Marketing cung cấp một nhóm chuyên gia Dịch Vụ Quảng Cáo Google Adwords ( Ads ) có tay nghề cao có thể hỗ trợ bạn với mọi thứ từ việc cải thiện Điểm Chất lượng để tiến hành nghiên cứu key được nhắm nhằm cải thiện hiệu quả quảng cáo.

Vì vậy, đừng lo lắng cách bạn sẽ tự mình quản lý AdWords, hãy liên hệ với chúng tôi  để được trợ giúp chuyên gia, tư vấn được nhắm mục tiêu và nhóm chuyên gia có kỹ năng quan tâm về sự xuất hiện trực tuyến, thành công và tính di động của bạn.

  • Hotline HN: 0971.73.0000
    Hotline HCM: 0971.72.3333
    Kỹ Thuật: 0988.30.29.28