Đầu tiên, phương tiện truyền thông xã hội là gì?
Trước khi chúng ta đi sâu vào Google+, hãy xác định phương tiện truyền thông xã hội. Phương tiện truyền thông xã hội bao gồm tất cả các kênh trực tuyến, trong đó cộng đồng hỗ trợ đầu vào, tương tác, cộng tác và chia sẻ nội dung của riêng họ. Có nhiều loại kênh truyền thông xã hội khác nhau, từ diễn đàn, mạng xã hội, blog và đánh dấu trang xã hội.
Khi các doanh nghiệp trực tuyến nhìn thấy sự tăng trưởng, họ nhận thấy lợi ích của truyền thông xã hội . Phương tiện truyền thông xã hội là một trò chơi lớn và là một phần hoàn toàn khác của quy trình kinh doanh, nhưng tuy nhiên, cần thiết. Một nơi nào đó dọc theo dòng, một doanh nghiệp nâng cấp hoạt động của mình đến mức cần một công ty truyền thông xã hội để cung cấp quản lý và giám sát cho các chiến dịch thương hiệu và truyền thông xã hội. Vì mục đích của bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung vào Google+.
Giới thiệu về thay đổi thiết kế của Google+
Google+ đã trải qua quá trình thiết kế lại gần đây. Kết quả là, những thay đổi đã tạo ra rất nhiều phản hồi và suy nghĩ về thiết kế mới. Các bản cập nhật có nghĩa là rất nhiều thứ khác nhau cho những người khác nhau. Đầu tiên, Google đã thông báo việc tách Google+ khỏi các ứng dụng và sản phẩm khác của mình. Đó là một dấu hiệu tích cực, mặc dù nhiều người nghĩ rằng đó sẽ là kết thúc của Google+. Đó là xa sự thật; thiết kế lại cho thấy rằng Google đang cống hiến nhiều tiền hơn và cân nhắc vào nền tảng truyền thông xã hội.
Những thay đổi đối với Google+ nuôi dưỡng niềm đam mê và kết nối các doanh nghiệp với người tiêu dùng có chung niềm đam mê. Thiết kế mới tập trung vào Cộng đồng và Bộ sưu tập. Với chủ đề này trong tâm trí, các geek proverbial có thể tự giải phóng mình khỏi các động lực lịch sử của các nền tảng truyền thông xã hội xu hướng khác. Thật dễ dàng để tìm thấy cộng đồng có chung sở thích, sở thích và mục tiêu với thiết kế tiến hóa của Google+.
Các yếu tố thiếu
Người dùng Google+ gốc có thể gặp khó khăn khi nói đến việc định vị những thứ đã bị di chuyển hoặc biến mất. Bạn có thể thấy tab có nội dung “Nhắc chuyển sang Google+ mới”. Những điều đáng chú ý nhất bị thiếu hoặc di chuyển xung quanh là:
• Sự kiện
• Hangouts
• Google Doanh nghiệp của tôi
Mặc dù các tính năng khác của Google+ khá cơ bản đối với bất kỳ tài khoản nào, các tính năng và thay đổi quan trọng nhất mà nhà tiếp thị cần biết là Bộ sưu tập và Cộng đồng. Để biết thêm thông tin về các tính năng mới trên Google+, hãy truy cập Trung tâm trợ giúp .
Bộ sưu tập Google+ “mới”
Bạn vẫn có thể tạo bộ sưu tập. Để bắt đầu, hãy mở hồ sơ trên Google+ của bạn và nhấp vào trình đơn Bộ sưu tập xuất hiện ở thanh bên bên trái. Trang sau trình bày một hộp tìm kiếm cho Bộ sưu tập. Bạn sẽ thấy ba tab ở đầu được gắn nhãn Nổi bật, Chính bạn và Đã theo dõi. Bạn có thể sử dụng tab Nổi bật hoặc hộp tìm kiếm để tìm các bộ sưu tập mà bạn muốn theo dõi. Để tạo bộ sưu tập mới, hãy nhấp vào Chính bạn, sau đó Tạo Bộ sưu tập và làm theo các bước.
Để chỉnh sửa bộ sưu tập của mình, bạn nhấp vào ba chấm xuất hiện ở trên cùng bên phải của bộ sưu tập ảnh và nhấp vào Chỉnh sửa bộ sưu tập. Bạn có tùy chọn để cập nhật ảnh bìa, màu chủ đề, các tùy chọn sau và khẩu hiệu của bạn. Bạn có thể cập nhật bộ sưu tập của mình bằng biểu tượng bút chì xuất hiện ở dưới cùng bên phải của màn hình.
Tham gia và tạo cộng đồng Google+
Tương tự như Bộ sưu tập, để tạo cộng đồng hoặc tham gia, bạn hãy nhấp vào tab Cộng đồng ở thanh bên bên trái và chọn trang mong muốn từ trình đơn. Trang sau sẽ hiển thị hộp tìm kiếm cho Cộng đồng và ba tab có tên Thành viên, Chính bạn và Được đề xuất. Tìm kiếm hoặc tab Đề xuất có thể được sử dụng để tìm các cộng đồng mà bạn muốn tham gia.