Các chủ doanh nghiệp nhỏ đang tìm kiếm các dịch vụ thiết kế web có thể không biết về tầm quan trọng quan trọng của SEO, hoặc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm . SEO là quá trình tinh chỉnh trang web của bạn để nó có thể dễ dàng được tìm thấy bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm. Các công ty thiết kế web phải sẽ hiểu tầm quan trọng của SEO và làm việc để tối ưu hóa thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn và tăng lưu lượng truy cập của bạn.
Không phải mọi công ty thiết kế web đều có kỹ năng SEO
Thiết kế trang web là một khoản đầu tư, và nó sẽ mang lại lợi nhuận trong bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm, lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng hoặc doanh thu. Không phải tất cả các công ty thiết kế web đều tạo ra kết quả SEO mà doanh nghiệp nhỏ của bạn cần. Một trang web tuyệt vời là không sử dụng khi khách hàng tiềm năng không thể tìm thấy nó. Xếp hạng công cụ tìm kiếm thấp và lưu lượng truy cập kém có thể dẫn đến mất doanh thu và khách hàng tiềm năng mỗi ngày.
7 lý do mà web của bạn Làm Những sai lầm SEO thường gặp?
1. Viết lại nội dung
Nhà thiết kế web có thể thực hiện kiểm tra SEO của trang web của bạn, nhưng thay đổi phải được nhắm mục tiêu vào nội dung không hoạt động tốt. Thay đổi hoặc viết lại nội dung đang hoạt động tốt là không khôn ngoan và có thể dẫn đến việc giảm xếp hạng.
2. Chọn từ khóa Nếu không có nghiên cứu
Thực hiện từ khóa mà không làm nghiên cứu thích hợp trước là một lỗi SEO phổ biến. Các nhà thiết kế web cần triển khai các từ khóa được lựa chọn cẩn thận, sử dụng dữ liệu mới nhất có sẵn. Nhà thiết kế web nên nghiên cứu và hiểu khối lượng từ khóa— tức là, tần suất mọi người tìm kiếm các từ khóa cụ thể— trước khi sử dụng các từ khóa đó trên trang web của bạn.
3. Tiêu đề trang và mô tả meta không độc đáo
Một sai lầm phổ biến khác là sử dụng tiêu đề trang và mô tả meta mặc định trên mọi trang trên trang web của bạn. Khi trang web của bạn xuất hiện trong danh sách kết quả tìm kiếm, tiêu đề trang và mô tả meta được hiển thị cho khách truy cập tiềm năng, lôi kéo họ nhấp qua trang web của bạn. Vì tiêu đề và mô tả rất quan trọng, mỗi trang trên trang web của bạn phải có tiêu đề và mô tả meta và tối ưu hóa duy nhất và tiêu đề phải chứa từ khóa mục tiêu cho trang đó.
4. Không xem xét cấu trúc URL
Mỗi trang trên trang web của bạn có một URL duy nhất, thường được gọi là địa chỉ web. Tuy nhiên, một số công ty thiết kế web có thể không nhận ra tầm quan trọng của cấu trúc URL tốt. URL không được:
- Sử dụng dấu gạch dưới (“_”) giữa các từ. Thay vào đó, dấu gạch ngang (“-“) nên được sử dụng để tách các từ.
- Sử dụng “camelcasing” trong URLS, trong đó tạo ra một kết hợp của chữ hoa và chữ thường. URL nên sử dụng tất cả các chữ thường.
- Không sử dụng các từ khóa được nhắm mục tiêu trong URL. URL phải chứa các từ khóa phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.
5. Bỏ qua tác động của tốc độ trang web Tốc độ
trang web đề cập đến việc trang web của bạn tải nhanh như thế nào và nó có hai tác động quan trọng. Mỗi giây đều tính khi thời gian tải trang có liên quan và các trang web nhanh hơn có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. Khi trang web của bạn tải nhanh, khách truy cập của bạn sẽ lâu hơn và có nhiều khả năng mua hàng hoặc thực hiện các hành động có ý nghĩa khác. Ngoài ra, tốc độ trang web ảnh hưởng đến thứ hạng công cụ tìm kiếm của Google và các trang web nhanh hơn nhận được điểm thưởng xếp hạng. Các nhà thiết kế web phải chú ý đến các khía cạnh kỹ thuật của trang web có ảnh hưởng đến tốc độ trang web vì không có doanh nghiệp nào có thể đủ khả năng để có một trang web chậm.
6. Không thực hiện chuyển hướng Chuyển
Chuyển hướng là điều cần thiết khi URL của trang thay đổi. Một số nhà thiết kế không chuyển hướng các trang cũ sang trang mới hoặc chuyển hướng URL không còn tồn tại đến trang chủ. Ngược lại, chuyển hướng thích hợp sẽ đưa khách truy cập đến nội dung cập nhật của bạn nhanh chóng. Hơn nữa, chuyển hướng giữ lại giá trị SEO của trang cũ của bạn và chuyển hầu như tất cả giá trị đó sang trang mới của bạn. Điều này đảm bảo rằng khi những người khác liên kết với bạn, giá trị của liên kết đến đó sẽ được giữ lại ngay cả khi URL trang của bạn thay đổi.
7. Chuyển đổi văn bản thành hình ảnh
Thiết kế web có thể thay thế văn bản bằng hình ảnh, nhưng lựa chọn thiết kế này tác động tiêu cực đến thứ hạng tìm kiếm của trang web của bạn. Tiêu đề và điều hướng văn bản là tốt nhất vì Google và các công cụ tìm kiếm lớn khác sử dụng từ khóa trong các tiêu đề này để xác định nội dung trang web của bạn. Tiêu đề văn bản được định dạng đúng có chứa từ khóa mục tiêu có giá trị hơn trong thuật ngữ SEO so với hình ảnh.